Address: Tarragona, Catalonia, 43007, Spain
ความคิดเห็น: 15
คะแนนเกิน: ไม่ดี
ยอดเยี่ยม
ดี
เฉลี่ย
ไม่ดี
น่ากลัว

ความคิดเห็น (15)

Kingsbury

เราพักในตาร์ราโกนาเป็นเวลา 5 วัน ในวันแรกของเราที่นี่เราเดินจากใจกลางเมืองและตามแนวชายฝั่งที่สิ้นสุดที่ชายหาดนี้ซึ่งโรงแรมของเราแนะนำให้เรา อย่างแรกคือการเดินที่สวยงามและออกกำลังกายที่ยอดเยี่ยมและเมื่อเราไปถึงชายหาดเราชอบมันมาก มันร้างจริงมีบาร์ชายหาด 3 แห่งให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม ผู้คนกำลังเดิน, วิ่ง, การพายเรือ, การพายเรือคายัค เป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการไปเที่ยวในเวลาใด ๆ ของวันและยังมีพื้นที่มากมายให้คุณได้เลือก
Froma

เราเคยพักผ่านไป - ออกัสตาดังนั้นมันก็แค่เดินไปไม่ไกลสำหรับเราที่จะมาที่ชายหาดนี้ เรามาที่นี่เกือบทุกเช้ารวมถึงวันปีใหม่! สถานที่เล็ก ๆ ที่น่ารักเงียบสงบมีร้านกาแฟ 3 แห่งให้บริการกาแฟและเครื่องดื่ม มีการเดินเลียบชายฝั่งซึ่งน่ารัก
Abdu Stallnacker

ชายหาดสวยดี น้ำใสและทรายสีทอง สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและที่จอดรถฟรี ฉันแนะนำที่นี่!
Teferi

หากคุณกำลังมองหาชายหาดในเมืองแล้วละก็หาดแห่งนี้จะดีกว่าถ้าอย่างนั้นเมืองชายหาดมหัศจรรย์ หาดทรายสวยสะอาด
Declan

ชายหาดเยอะเหมือนบ้านและดีมาก นอกฤดู แต่ก็ยังมีร่างไม่กี่คนที่เพลิดเพลินกับแสงแดดและน้ำยามบ่าย! ตื้นมากไกลออกไปเด็กเป็นมิตรมาก! ตัวเลือกใกล้เคียงที่จะดื่มและกิน แต่ฉันชอบว่ายน้ำอาบแดด & อ่าน !! เวลาชายหาดที่สมบูรณ์แบบ !!!
Tran Hornbacher

ง่ายต่อการขึ้นรถบัสสาย 16 จากเมืองตาร์ราโกนาซึ่งจอดบนถนนชายหาด ชายหาดที่สะอาดและน่ารัก ยามในชีวิตนั้นตื่นตัวและตื่นตัวอยู่ตลอดเวลาและทำงานอย่างไม่ลดละจนกระทั่งพวกเขาประสบความสำเร็จในการกู้คืนคนที่หัวใจวายในทะเลในขณะที่เราอยู่ที่นั่น บาร์ริมชายหาดเป็นกันเอง & ผ่อนคลายด้วยอาหารที่มีให้เลือกมากมาย Pedallos พร้อมสไลเดอร์ 15 ยูโรสำหรับชั่วโมง & สิ่งอื่น ๆ อีกมากมายที่จะจ้างก็มีให้พร้อมกับตู้เก็บของมีค่าเพื่อความปลอดภัยหากคุณต้องการ เราไปที่นั่นเกือบทุกวันหลังจากเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวในเมือง & ทั้งครอบครัวมีความสุขที่ได้อยู่ที่นั่น
Morie Callan

นี่เป็นการเดินลงเขาจากโรงแรมของเราไปได้ดี แต่นักฆ่ากลับมาท่ามกลางความร้อน! หาดทรายที่สวยงามน่ารักทะเลก็หนาว แต่สนุกสนานและชัดเจนมาก มีร้านอาหาร 2 หรือ 3 แห่งที่คุณสามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวก มีพื้นที่สีเทาพร้อมเตียงอาบแดด แต่ไม่แน่ใจราคา นอกจากนี้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปฏิบัติหน้าที่
Roger

คุณอาจไม่ได้ว่ายน้ำถ้าคุณอยู่ที่นั่นในช่วงแรกของปี แต่คุณน่าจะสนุกกับวันที่มีแดดจัดซึ่งมีอยู่มากมายในสเปน บางคนว่ายน้ำแม้ในช่วงเดือนมีนาคม แต่ก็คุ้มค่าที่จะกลับมาพักที่ไหนสักแห่งในกลางเดือนพฤษภาคมหรือ ก.ย. - ต.ค.
Isacco Saieva

นี่เป็นชายหาดที่ดีมากซึ่งสะอาดและมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย มันคุ้มค่ากับความพยายามที่จะออกจากตาร์ราโกนาเพื่อมาที่นี่เพราะมันเหนือกว่าชายหาดที่นั่น
Leontina

ชายหาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ ดีกว่าหาดมิราเคิลในแง่ของคุณภาพทราย (ละเอียดกว่าและสะอาดกว่า) และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ (ร้านกาแฟและร้านอาหาร) คลื่นยังเงียบสงบกว่าหาดมิราเคิล ไปที่นั่นทุกวันไม่เอา 11,12 หรือ 16 บัสจากเมืองเก่าไปยัง playa Nice เดินกลับไปที่เมืองตามแนวชายฝั่งหากสนใจเดิน
Bremen Zank

มันไม่แออัดมากเลย ร้านอาหารถูกวางไว้อย่างสะดวกสบายหาดทรายที่น่ารักมันเป็นวันที่ดีมากในการผ่อนคลายและอาบแดด
Weinrich

ชายหาดที่สวยงามด้วยทรายละเอียดและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณสามารถจ้าง pedalo ด้วยภาพนิ่ง - ซึ่งสนุกมาก! นอกจากนี้เรายังดำน้ำตื้นและพบปลาจำนวนมากในน่านน้ำรอบขอบอ่าว ชายหาดนี้สะอาดและปลอดภัยและเรามีวันที่ดี
Farrow

นี่เป็นชายหาดที่ดีมากที่ไม่แออัดมากนักเพราะมันค่อนข้างกว้าง มีบาร์ริมหาดเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณสามารถจิบเบียร์หรือกัดและในขณะที่มันไม่นานเกินไปมันก็ยังดีสำหรับการเดินและคุณสามารถออกไปข้างนอกได้หลายทางก่อนที่น้ำจะลึกจึงเหมาะสำหรับเด็ก ๆ และว่ายน้ำ . ค่อนข้างง่ายที่จะได้รับจากตาร์ราโกนาเพราะมีป้ายรถเมล์และนั่งแท็กซี่เพียง 5-10 นาที
Kant

ชายหาดมีผู้คนหนาแน่นมากในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากเป็นคลื่นที่น่าตื่นตาตื่นใจและน้ำทะเลสีฟ้าใส นอกจากนี้ยังมีสถานที่สำหรับอาบแดดและฉันขอแนะนำให้เช่าเก้าอี้อาบแดดสำหรับทั้งวันเนื่องจากคุณอาจต้องการนั่งในที่ร่มในช่วงบ่าย
Pascale

The Arrabassada เป็นชายหาดที่เหมาะสำหรับทั้งปี คนในท้องถิ่นส่วนใหญ่เพื่อนและครอบครัวทั้งหมดเข้าด้วยกัน มีความเป็นไปได้ที่จะกินและดื่มเช่นกัน สรุปเป็นสถานที่ที่ดีที่จะใช้เวลา

แสดงความคิดเห็นสำหรับสำหรับ Playa de Arrabassada ปลายาเดอาราบาซซาดา