Address: P.zza Rivendi, 1, Castelmezzano, Basilicata, 85010, อิตาลี
ความคิดเห็น: 20
คะแนนเกิน: ไม่ดี
ยอดเยี่ยม
ดี
เฉลี่ย
ไม่ดี
น่ากลัว
Sun 9:00 AM - 5:00 PM

ความคิดเห็น (20)

Corvin

เนื่องจากเราพักค้างคืนที่ Castelmezzano เรารู้สึกว่าต้องทำการบิน ไม่มีปัญหาในการรับตั๋วจากสำนักงานในหมู่บ้านแม้แต่ในเดือนสิงหาคม เราเลือกใช้บริการเที่ยวบินควบคู่ คุณสามารถนำกระเป๋าใบเล็กที่มีน้ำหนักรวมกันได้ 150 กิโลกรัม ไม่เกิน การเดินทางด้วยรถสองแถวสั้น ๆ ไปยังจุดเริ่มต้นของการเดิน ใช้เวลา 35 นาทีถึงจุดเริ่มต้นและร้อนมาก คุณสามารถจ้างกล้องมืออาชีพได้ที่นี่ในราคา€ 20 เที่ยวบินที่ 1 น่ากลัวมาก แต่น่าอัศจรรย์เมื่อบิน อย่าลืมยิ้มให้กล้องเมื่อคุณเข้าใกล้ท่าจอดรถที่ Pietrapertosa คุณจะได้รับการเสนอรูปแบบดิจิทัลสำหรับ€ 5 หรือ 5 สำหรับ€ 8 ส่งอีเมลถึงคุณโดยตรงแล้ว การเดินทางโดยรถสองแถวสั้น ๆ ไปยังหมู่บ้านจากนั้นเดิน 10 นาทีไปยังสถานีส่งคืน เที่ยวบินที่สองจะนำคุณกลับไปที่ถนนเหนือ Castelmezzano ที่การเดินทางครั้งที่ 2 ในรถสองแถวจะพาคุณกลับไปที่จุดเริ่มต้นในหมู่บ้าน ที่จอดรถฟรีบนถนนเจ้าหน้าที่จราจรจะแนะนำให้คุณ ประสบการณ์ทั้งหมดใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมง แต่เราก็หยุดถ่ายรูปและดูเที่ยวบิน คุ้มค่าที่ 2 ปอนด์สำหรับ 67 คน
Fricke

ฉันรู้สึกยอดเยี่ยมหลังจากทำ Volo Dell Angelo อันงดงามนี้ มันเป็นประสบการณ์ที่ต้องทำสำหรับผู้ที่รักความตื่นเต้น จัดกิจกรรมดีมากและพนักงานเป็นกันเองมาก ชมเชย
Bagger

ฉันไม่ชอบข้อมูลที่ บริษัท / ผู้บริหารส่งมาให้เรา เพราะยังมีที่อยู่ที่ธุรกิจของพวกเขาจดทะเบียนอย่างเป็นทางการ เราไม่แน่ใจว่าเป็นสำนักงานขายตั๋วที่เราควรไปก่อน ไม่เลยคุณควรไปที่หมู่บ้านนั้นจากที่ที่คุณจองเที่ยวบินขึ้น - ลง เราจองจาก Castalmezzano ทันทีที่คุณเข้าไปในหมู่บ้านโดยรถยนต์คุณจะเห็นสำนักงานนักท่องเที่ยวและคนทำงานที่นั่นบอกคุณว่าคุณสามารถจอดรถได้ที่ไหน (จอดรถแบบเสียเงินทางด้านขวาของ tourostoffice หรือจอดที่ใดที่หนึ่งใกล้ถนนฟรี) จากนั้นคุณสามารถเดินกลับไปที่สำนักงานท่องเที่ยวซึ่งคุณสามารถใช้ห้องน้ำ (สะอาดและฟรี แต่ไม่มีกระดาษ / สบู่) จากนั้นพวกเขาก็ให้แผนที่หมู่บ้านและแสดงให้คุณเห็นว่าที่นั่นเป็นสำนักงานขายตั๋วแล้ว คุณสามารถเดินไปที่นั่นซึ่งใช้เวลาประมาณ 8 นาที ในสำนักงานขายตั๋วคุณบอกชื่อของคุณว่าคุณมีอย่างเราที่ซื้อตั๋วออนไลน์แล้ว จากนั้นให้คุณเหยียบตาชั่งและตรวจสอบน้ำหนักของคุณ เรามีเที่ยวบินควบคู่และรวมถึงกระเป๋า / กระเป๋าเป้สะพายหลัง (ใช่คุณสามารถใช้พวกเขา) เราไม่สามารถน้ำหนักมากกว่า 150 กิโลกรัม จากนั้นคุณจะได้รับตั๋ว จากนั้นคุณเดินกลับไปที่สำนักงานบริการนักท่องเที่ยว จากนั้นรถรับส่งจะพาคุณไปส่งคุณที่อื่น จากที่นั่นคุณยังคงต้องเดินไปที่สถานีรับส่งประมาณ 20 นาที รองเท้าผ้าใบปกติเพียงพอถนนถูกชุบ (ดูรูป) เพราะขั้นตอนการเดินที่นี่และฉันเดาว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเวลาของเที่ยวบินของคุณจึงเป็นเวลา 1 ชั่วโมงตามที่ระบุไว้ในรีวิวทั้งหมด ดังนั้นหากคุณมาถึงเวลาที่จองในหมู่บ้านคุณจะยังคงอยู่ที่สถานีรับส่งในเวลา โดยส่วนตัวเราไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเวลาเราก็มาช้าไม่มีปัญหาไม่มีใครเช็คเวลาบนตั๋วของเราและมีเพียง 3 คนที่บินมาก่อนเรา อีกอย่างที่ต้องพูดถึง: ใกล้กับสำนักงานนักท่องเที่ยวใน Castalmezzano เราเห็นร้านอาหารที่เปิดแม้ในช่วงเวลากลางวัน โดยทั่วไปฉันคิดว่าเป็นเวลาที่ดีที่จะไปที่นั่นไม่ว่าจะในตอนเช้าหรือตอนเย็นและใช้เวลาพักกลางวันปกติเพื่อขับรถไปหรือกลับ เหนือสิ่งอื่นใดเรามีความสุขกับประสบการณ์นี้หมู่บ้านและภูเขาที่สวยงาม
Goines Saleem

ฉันต้องการทำสิ่งนี้เป็นเวลาหลายปีและฉันก็ไม่ผิดหวัง มันค่อนข้างเดินเล่นในความร้อนจากที่รถบัสลดลงคุณไปยังที่ที่คุณออก คุณอาจต้องการนำน้ำและอาหารไปด้วยเพราะคุณอาจต้องรอก่อนที่จะบินขึ้น หลังจากความกระวนกระวายใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่แขวนอยู่ในสายรัดก่อนที่จะได้รับการปล่อยตัวในสายไปรษณีย์ครั้งแรกฉันบินไปโผล่ขึ้นมาบนโขดหินและจากนั้นพื้นดินลดลงและฉันบินสูงเหนือหุบเขา - ว้าวสิ่งที่น่าตื่นเต้น ทิวทัศน์โดยรอบนั้นยอดเยี่ยมมากหากคุณสามารถเงยหน้าขึ้นมอง ชุดภาพถ่ายจะถูกถ่ายเมื่อคุณมาถึงจุดสิ้นสุดของเส้นซิปแรก หากคุณต้องการภาพที่ดีนี่เป็นที่สำหรับซื้อเพราะคุณจะไม่มีโอกาสได้มาทีหลัง ปีนขึ้นไปบนถนนที่มีรถบัสพาคุณไปยังหมู่บ้านที่คุณได้รับรหัสไปรษณีย์ถัดไป ฉันจะแนะนำประสบการณ์นี้อย่างแน่นอน
Bertie

ลองนึกภาพทะยานที่ 100 กม. / ชม., 400 เมตร (1,300) เหนือหุบเขาและถนนบนภูเขาที่บิดเบี้ยวด้านล่างหัวใจของคุณแข่งกันเนื่องจากการผสมผสานของอะดรีนาลีนความกลัวและความหวาดกลัว ... นี่คือ!
Teresa Revelli

ไม่ได้ทำซิปไลน์ แต่สนุกกับการดูนี่เป็นเมืองที่สวยงามและคุ้มค่ากับการขับรถ (switchbacks) เพื่อไปที่นั่น
Raskind

นี่เป็นสิ่งที่ควรค่าแก่การรอสองปีจนกระทั่งเรากลับมาทำอีกครั้ง น่าเสียดายที่สามีของฉันไม่สามารถเข้าร่วมกับเราได้เนื่องจากข้อ จำกัด ด้านน้ำหนัก ซึ่งลูกชายของฉันและฉันเห็นชายคนหนึ่งอายุเท่ากันขับรถขึ้นเขาเพื่อรับประสบการณ์ นั่นทำให้ฉันคลั่งไคล้กฎบางข้อเท่านั้นสำหรับนักท่องเที่ยว คุณต้องฟิตมากเพราะการเดินขึ้นเขานั้นชันและยาวอย่างไม่น่าเชื่อ พนักงานเป็นกันเองมากและเมืองก็มีเสน่ห์
Bannerman

นี่เป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม มันค่อนข้างน่ากลัว แต่เมื่อคุณอยู่บนเส้นซิปความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมค่อนข้างต้องเดินหน่อย มาถึง castelmezzano ก่อนเพราะคุณต้องเดินไปที่สำนักงานขายตั๋วจากนั้นไปที่จุดบริการนักท่องเที่ยวเพื่อขึ้นรถรับส่ง จากนั้นเดิน 30-40 นาทีเพื่อเปิดตัว (ขึ้นอยู่กับระดับความฟิต) อย่าพลาดสิ่งนี้หากคุณอยู่ในพื้นที่
McCowyn Moungtomere

นี่เป็นของขวัญของฉันสำหรับวันเกิดปีที่ 16 ของหลานชายของฉัน ฉันได้อ่านเกี่ยวกับมันและฉันรู้ว่าเขาจะรักมัน ฉันเห็นด้วยที่จะบินไปตามที่เขาต้องการให้ฉันแบ่งปันประสบการณ์และฉันก็กลัวแม้ว่าจะอยากรู้อยากเห็นมากและฉันคิดว่าฉันอาจถอนตัวและไม่ได้ทำในนาทีสุดท้ายและฉันมีความสุขมากที่ฉันไม่ได้: เล็กน้อย (ดี มาก ... ) ความกลัวบนแพลตฟอร์ม แต่จากนั้นความรู้สึกนั้นช่างเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่จะตอบแทนความหวาดกลัว มันเหมือนเมื่อคุณรู้สึกว่าคุณกำลังบินอยู่ในความฝันเพียง แต่ไม่ใช่ความฝัน: ความเงียบของภูเขาอากาศรอบ ๆ ตัวคุณเงาของคุณวิ่งบนโลกไกลออกไปด้านล่าง พนักงานยังดีและอบอุ่นอย่างไม่น่าเชื่อและไม่เพียง แต่พวกเขามีความปรารถนาอย่างแท้จริงสำหรับเที่ยวบินและดินแดนที่สวยงามของพวกเขา ฉันได้อ่านความคิดเห็นเชิงลบที่นี่และฉันสงสัยจริงๆว่าสิ่งที่ผิดพลาดไปแล้วเพราะฉันพบว่าพวกเขายอดเยี่ยมตั้งแต่เด็กหญิงที่สำนักงานขายตั๋วไปจนถึงอาสาสมัครและเจ้าหน้าที่การบินทั้งหมดมากกว่าที่เปิดอยู่เสมอ . Ho regalato il volo a mio nipote ต่อ i suoi 16 anni; ไม่เคยปล่อยให้เป็น sapevo gli sarebbe piaciuto molto ที่นี่คุณสามารถค้นหาโรงแรมของคุณได้อย่างง่ายๆในเทลอาวีฟโดยใช้วิธีใดวิธีหนึ่งดังต่อไปนี้คำแนะนำสำหรับผู้ใช้: ไม่มีความคิดเห็นใด (parecchia ... ) paura sulla sattaatta เธอเป็นคนที่มีความสามารถพิเศษในการปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของคุณ qu come quando nei sogni si ha la sensazione di volare, solo che non è un sogno; Il silenzio delle montagne, l'aria intorno, la tua ombra lontanissima ต่อ Terra โดยส่วนตัวแล้วè straordinario: gentili ma non solo, appassionati, spiritosi, attenti Avevo Letto recensioni เป็นคำจำกัดความที่ไม่ใช่ davvero cosa possa essere accaduto perché dal primo all'ultimo, Cassier Cassia ในโรงภาพยนตร์ขนาดใหญ่ที่มีชื่อเสียง, Sono stati molto più che disponibi,
Mab

ยังคงเป็นเมืองที่สวยที่สุดในอิตาลี ทางอ้อมนั้นมีค่ามากกว่า 30 นาทีที่มากกว่าที่คุณคิด ฉันเคยไปเที่ยวทูตสวรรค์กับพี่ชายของฉันและเป็นสิ่งที่ต้องทำ แต่สำรองเพราะมันได้รับความนิยม เวลานี้การเยี่ยมชมอาจจะเพียงแค่เดินในเมือง ยังต้องและกินหรือดื่มอะไรกับคนในท้องถิ่น ผู้คนที่ดี
Chiles Balbas

สำหรับผู้ที่กลัวความสูงเล็กน้อยฉันขอแนะนำให้คุณเริ่มต้นจาก Pietrapertosa เพราะมันไม่สูงมาก สำหรับผู้ค้นหาอะดรีนาลีนพวกเขาสามารถเริ่มต้นจาก Castelmezzano (ก่อนเที่ยง) .PS ... พกขวดน้ำติดตัวไปกับคุณและผู้สนับสนุนแคลอรี่สำหรับการเดิน :) ขอให้สนุก
Devinne Prieto

มันเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดที่เคยทำมา Dolomiti Lucane คือ goergus! ทุกคนที่เข้าใกล้ Castelmezzano ต้องหยุดที่นี่เพื่อทำการบินมุมมองจากด้านบนเป็นสิ่งที่อธิบายไม่ได้ ฉันแนะนำให้ทำการบินจาก Castelmezzano ไปยัง Pietrapertosa เนื่องจาก Pietrapertosa มีขนาดเล็กมากและใช้เวลาน้อยกว่า 1 ชั่วโมงคุณจะเห็นทุกอย่าง เที่ยวบินมันไม่ค่อยแรงเท่าที่ฉันอ่านแม้ว่าความรวดเร็วจะอยู่ที่ 130 km / h คุณจะไม่รู้สึกอะไรเลย สิ่งเดียวที่ฉันแนะนำคือการสวมใส่สิ่งที่ต้องทำจริงๆตั้งแต่ไปถึงจุดเริ่มต้นของ Castelmezzano คุณต้องทำเส้นทาง 30/40 นาทีทั้งหมดขึ้นเขา คุณไม่สามารถสูญเสียทูตสวรรค์! สำหรับเที่ยวบินคุณสามารถเช่า go pro สำหรับ 20 ยูโรและพวกเขาปล่อยให้คุณวิดีโอในการ์ดหน่วยความจำ usd (8 giga) และถ่ายรูประหว่างทางจาก Castelmezzano ไปยัง Pietrapertosa (4 ภาพ = 8 ยูโร) ฉันยังแนะนำให้พักหนึ่งคืนใน Castelmezzano มันเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่สวยงามมากพร้อมผู้คนที่ยอดเยี่ยม
Sharleen Pelzel

สร้างแรงบันดาลใจอย่างน่ากลัวอย่างแน่นอน! คุณสามารถเริ่มได้ทั้งสองข้าง เราเริ่มต้นที่ Castelmezzano ที่ซึ่งคุณใช้บริการรถรับส่งส่วนหนึ่งแล้วเดินขึ้นเขาครึ่งชั่วโมงที่ทรหด นี่ไม่ได้มีไว้สำหรับคนที่ใจอ่อน มีความลาดชันมากไม่มีบันไดและร่มเงาเป็นระยะ สายเคเบิลทอดยาวระหว่างหมู่บ้านบนภูเขาสองแห่งที่สร้างขึ้นในสถานที่ที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ คุณนอนหงายเพื่อขึ้นเครื่องบินก่อนด้วยมือข้างหลัง มันเริ่มต้นอย่างช้าๆจากนั้นพื้นลดลงและคุณจะได้รับความเร็ว มันน่าตื่นเต้นและน่าตื่นเต้นมากกว่าความน่ากลัว ค่อนข้างเหมือนรถไฟเหาะ แต่มีวิวที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ทุกคนที่เราพูดด้วยพูดในสิ่งเดียวกัน อีกครั้งใน Pieterposa คุณใช้บริการรถรับส่งจากสายไปรษณีย์ไปยังเมืองจากนั้นไต่ขึ้นไปยังบรรทัดซิปถัดไปด้านหลัง การเดินทางจากฝั่งนี้ยอดเยี่ยมมาก แต่ช้าลงและสั้นลงเล็กน้อย อย่าพลาดโอกาสนี้เมื่อคุณอยู่ที่นี่ คุณจะดีใจที่คุณทำมัน!
Stahl

เราทำสิ่งนี้เป็นตอนเย็นประมาณ 5:30 น. มันน่ากลัวอย่างน่าขันและวิวก็เหลือเชื่อ จงจำไว้ว่าสายซิปนั้นเร็วมาก 90-100 กม. ต่อชั่วโมงดังนั้นหากคุณไม่ใช่แฟนความเร็วฉันไม่แนะนำ ในการไปถึงที่นั่นคุณต้องขึ้นเขาประมาณ 25 นาทีดังนั้นฉันขอแนะนำให้จองเที่ยวบินตอนเช้าหรือตอนเย็นหากคุณกำลังจะไปในช่วงฤดูร้อนหรือการเดินอาจจะร้อนมาก คุณสามารถพกของติดตัวไปได้ทุกที่ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์หรือแว่นกันแดด ฯลฯ แต่ไม่ใช่กระเป๋าเพราะไม่มีที่ให้ใส่เมื่อคุณบิน
Terryl Latesh

เราอยู่บนเครื่องบินสองครั้งและมันยอดเยี่ยมมาก! ไปรับได้ดีในทั้งสองสถานที่พนักงานเป็นมิตรไม่ต้องรอ สองเที่ยวบินจะรวมอยู่ในตั๋วหนึ่งเที่ยวบินจาก Castelmezzano ไปยัง Pietrapertosa และเที่ยวบินอื่น ๆ ในทางกลับกัน รถรับส่งนำคุณไปยังจุดที่ใกล้เคียงที่สุดที่เหลือต้องทำด้วยตัวเอง (ใน Castelmezzano ประมาณ 20-30 นาที) คุณมีโอกาสที่จะซื้อภาพ (4 สำหรับ 8 €) ยืมมืออาชีพ (20 €) หรือนำของคุณเอง (5 €) คุ้มค่าอย่างแน่นอนสำหรับการบินและพัก XNUMX คืนในเมือง Castelmezzano ที่มีเสน่ห์
Hansiain Toussand

การเดินทางสั้นเกินไปเมื่อเทียบกับราคา แต่มันก็สวยมากและบริการไม่เป็นไร ความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยมโดยวิธี!
Grannias

เราบินจาก Pietrapertosa ไปที่ Castelmezzano และกลับมา .... หยุดทานอาหารกลางวันที่น่ารักใน Castemezzano ช่างเป็นวันที่สนุกและน่าตื่นเต้น น้องสาวของฉันกับฉันนั่งรถควบคู่กันและมันก็ใช้งานได้ดีมาก วิวทิวทัศน์ที่สวยงาม. ขอแนะนำสำหรับทุกคนที่ชอบการผจญภัยในการท่องเที่ยว Basilicata พนักงานที่มีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพมาก รู้สึกปลอดภัยมาก โปรดทราบว่าการปีนขึ้นไปยังพื้นที่เปิดตัวใน Castemezzano นั้นค่อนข้างเข้มงวด (เว้นแต่ว่าคุณเป็นนักกีฬาที่มีประสบการณ์สูง) ดังนั้นให้นำน้ำและให้เวลาตัวเองมากมาย
Brezin Tobias

ต้องมีอย่างแน่นอน - อย่าออกจาก Castelmezzano โดยไม่ต้องทำการบินของเหล่าเทวดา หากคุณมี GoPro ให้พกติดตัวไปด้วยและบันทึกการเดินทาง หากคุณสามารถเลือกวันที่ชัดเจนและหลีกเลี่ยงการทำสิ่งนี้อย่างแน่นอนเมื่อมีลูกเห็บ ... เรามีพวกเขาในการเดินทางกลับของเราและมันเจ็บปวดจริงๆ
Stephania Lague

สิ่งที่ไม่ควรพลาดสำหรับทุกคน! หยุดความฝันเกี่ยวกับการบินทำให้มันเกิดขึ้น! ไปและดูตัวเองบินจากหมู่บ้านหนึ่งบนยอดเขาหินไปยังอีกฝั่งหนึ่งด้วยสายเหล็ก! ใช่มันเป็นเรื่องจริง! คุณสามารถเยี่ยมชมหนึ่งในหมู่บ้านที่สวยที่สุดในอิตาลีตั้งอยู่บน Dolomiti lucane ที่อยู่ห่างไกลและบินไปที่หมู่บ้านถัดไปที่อยู่ติดกับสายเคเบิล
Nee

ประสบการณ์ที่น่าอัศจรรย์สิ่งที่คุณจะไม่มีวันลืมและไม่น่ากลัวเท่าที่ควร รักทุกช่วงเวลา!

แสดงความคิดเห็นสำหรับสำหรับ Volo dell'AngeloVolo dell'Angelo