Address: ปอร์โตตอร์เรสจังหวัดซัสซารีอิตาลี
ความคิดเห็น: 10
คะแนนเกิน: ไม่ดี
ยอดเยี่ยม
ดี
เฉลี่ย
ไม่ดี
น่ากลัว

ความคิดเห็น (10)

Gerhardine Houghtelling

ปอร์โตตอร์เรสเป็นหนึ่งในจุดแวะพักของเราในการล่องเรือเมื่อเร็ว ๆ นี้และเราเดินไปรอบ ๆ เมืองและพบชายหาดเล็ก ๆ น่ารักที่ด้านล่างของหน้าผาขนาดเล็ก มีร้านกาแฟอยู่ด้านบนและยังมีสถานที่เล่นกีฬาทางน้ำฉันคิดว่าพวกเขามีเรือคายัคและไม้กระดาน แต่เราไม่เห็นใครเลย ชายหาดค่อนข้างยุ่งและน้ำดูสวยงาม เราชนคนบางคนที่คิดว่าพวกเขามีชายหาดผิด - พวกเขาคาดหวังเตียงอาบแดดและร่ม แต่ไม่มีวันไหนที่เราอยู่ที่นั่น ชายหาดเล็ก ๆ ที่น่ารักอยู่ห่างจากเมือง / พอร์ตคุ้มค่าแก่การมาเยือน
Bury Zeimantz

ชายหาดอยู่ใกล้กับที่เราพักและมันก็ดี ค่อนข้างแออัด แต่ไม่มากเกินไป เมื่อหันหน้าไปทางทิศเหนือและมีโขดหินล้อมรอบคุณจะไม่เห็นพระอาทิตย์ตกดินในตอนเย็น
Abernathy Somdath

เราไปเยี่ยมชม spiaggia di Balai ต้นเดือนกันยายน ทิวทัศน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและน้ำทะเลใส มันอาจยุ่งมากดังนั้นให้แน่ใจว่าคุณมาถึงก่อนเวลา เข้าถึงได้ง่ายโดยรถยนต์ (ไม่มีถนนลูกรัง ฯลฯ ) หาที่จอดรถค่อนข้างง่าย ไม่อนุญาตให้สูบบุหรี่บนชายหาด !!
Lai Dockerty

เราไปที่นี่เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาและมันก็มีคนเยอะมากสำหรับรสนิยมของเรา ไม่งั้นมันก็ดีที่จะกระโดดเข้าไปและว่ายน้ำสักหน่อย มีคลื่นเล็ก ๆ แต่ไม่มากนัก ที่ขอบของชายหาดมีความเป็นไปได้ที่จะกระโดดจากหน้าผาเล็ก ๆ แต่เราไม่ได้ลอง
Jeuz

เยี่ยมชมชายหาดสองสามแห่งในภาคเหนือและเรายังคงกลับมาที่นี่อีก Ticked กล่องทั้งหมดสำหรับเราสนุกดีบนหินทั้งสองด้าน อายุห้าขวบเรียนรู้การดำน้ำตื้นและกระโดดลงทะเลจากโขดหินกับชาวบ้าน ส่วนที่เหลือของครอบครัวเด็กชาย 3 คนและพ่อไปที่ก้อนหินสูงกว่าความทรงจำที่ดี ชายหาดไม่แออัดจนเกินไปเหมือนกับที่อื่น ๆ แต่บางครั้งก็มีฝูงชนค่อนข้างมาก แต่ทั้งหมดนั้นดีและน่าพอใจ สำหรับเรานี่เป็นอัญมณีและแนะนำอย่างยิ่ง
Coridon

ถนนเลียบชายฝั่งที่สวยงามพร้อมร้านอาหารและบาร์ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามของทางเดินหาดเล็ก ๆ ที่น่ารักยังอยู่ห่างจากใจกลางเมืองเพียง 15 นาทีโดยรถบัสท้องถิ่นจะพาคุณขึ้น + กลับภายใน 90 นาทีน้อยกว่า 1.5 ยูโร
Shandra Limbach

นี่เป็นสถานที่ที่ครอบครัวของเราดำน้ำดูปะการังด้วยกันเป็นครั้งแรก เด็กชาย - หญิง 7 ปี เราได้มาสก์หายใจง่ายเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง สนุกสุดเหวี่ยงกับสถาบันสอนดำน้ำของเซเรน่าบนบ้านเช่าขึ้นบันได เธอใจดีมาก ชายหาดนี้ไม่ใหญ่นัก แต่ล้อมรอบด้วยหน้าผาสองแห่งเพื่อกระโดด ทางด้านซ้ายเป็นหินก้อนเล็ก ๆ ทางด้านขวาเป็นหินก้อนใหญ่สำหรับผู้ใหญ่ เล็กดีตั้งแต่ 5 ปีตามที่ฉันเห็น สนุก. ในขั้นสูงสุด ทรายไม่ใช่เรื่องใหญ่ที่จะแบ่งปันกับเพื่อนบ้าน แต่คนดีหลายคนสามารถอยู่ในพื้นที่เล็ก ๆ ได้
Dorelia Pinkstaff

ครอบครัวของเรามีความสุขกับชายหาดนี้ เมื่อเวลา 3 โมงเย็น 4 โมงเย็น แต่มันไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเรา ที่นั่นคุณสามารถพบก้อนหินสองชุดสำหรับการกระโดดหนึ่งขนาดเล็กและอีกหนึ่งความสูงประมาณ 6 เมตร ฉันแนะนำให้ไปที่นี่!
Hook Politis

ชายหาดที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งใน Sardegna น้ำทะเลสีครามหาดทรายสีขาว มันเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการว่ายน้ำ ชายหาดส่วนใหญ่ใน Sardegna ที่การเยี่ยมชมของนักท่องเที่ยวไม่ดีสำหรับการว่ายน้ำเพราะไม่มีน้ำลึก เยี่ยมชมชายหาดนี้แน่นอน
Seedman Orosco

นี่เป็นการหยุดสำหรับเราระหว่างทางกลับจาก Stintino และมันก็สมบูรณ์แบบ ด้านนอกของปอร์โตตอร์เรส (ซึ่งขับรถผ่านไม่ได้ดูมีแนวโน้มมากเกินไป) มีที่จอดรถและผู้ช่วยชีวิต (ฉันพูดถึงคลื่น!) ไม่ยุ่งแม้ว่าเราอาจจะโชคดี ใต้พื้นอีกครั้งมันเป็นกรวดและหินมากกว่าทราย แต่สำหรับคลื่นและจุดที่งดงามมันควรค่าแก่การเยี่ยมชม

แสดงความคิดเห็นสำหรับสำหรับ Spiaggia di BalaiSpiaggia di Balai