Aci TrezzaAci Trezza

Address: Via Livorno, Acitrezza, จังหวัดกาตาเนีย, อิตาลี
ความคิดเห็น: 11
คะแนนเกิน: ไม่ดี
ยอดเยี่ยม
ดี
เฉลี่ย
ไม่ดี
น่ากลัว

ความคิดเห็น (11)

Shanleigh

เราพักที่นี่สองสามวันและชอบที่นี่มาก โผล่ในคาตาเนีย & สังเกตเห็นความแตกต่างขนาดใหญ่สกปรกเสียงดังและไม่น่าสนใจมาก Aci Trezza นั้นเหมาะสำหรับเรา ร้านอาหารท้องถิ่นยอดเยี่ยมหินแกรนิตที่ดีที่สุดที่เราเคยทานและเลเยอร์อีกมากมาย เดินไปไม่ไกลก็จะถึง Aci Castillo สำหรับปราสาท เราจะกลับมา
Valenta

หากคุณต้องการพักผ่อนช่วงบ่ายขึ้นรถบัส 534 แล้วไปที่สถานีสุดท้าย Google เกี่ยวกับชื่อเดินเล่นริมทะเลเพลิดเพลินไปกับภูมิทัศน์กินปลาสดในร้านอาหารท้องถิ่นและเตือนตัวเองว่าชีวิตสวยงามแค่ไหน :)
Schonthal Josefowitz

คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม แต่อาจไม่สุดสัปดาห์เนื่องจากประชากรส่วนใหญ่ของคาตาเนียยังมีความคิดเดียวกันซึ่งส่วนใหญ่เป็นมอเตอร์ไซค์ สวยมากโดยเฉพาะถ้าคุณใช้เวลาเดิน 20 นาทีไปยังท่าเรือถัดไปที่ Acicastello ซึ่งมีจัตุรัสและหอคอยที่ยอดเยี่ยม
Candie Weikal

เราเดินจากโรงแรมของเรา Sheraton ใน Aci Castello ไปจนถึง Aci Trezza การเดินทั้งหมดใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงในการเดินสบาย ๆ แวะที่ชายหาดเพื่อถ่ายรูป มันยากที่จะเดินไปตามถนนเนื่องจากทางเท้าที่นี่แคบมากและผู้คนขับรถเหมือนคนบ้า อย่างไรก็ตามมันสามารถจัดการได้ถ้าคุณระวังและเดินเป็นไฟล์เดียว เดินเล่นไปตามชายฝั่งที่สวยงาม เมืองเล็ก ๆ ที่น่ารักมากตลอดทาง คุ้มค่ากับการเดินทางถ้าคุณอยู่ในคาตาเนีย เรานั่งรถบัสกลับจาก Aci Trezza กลับไปที่ Sheraton ซึ่งใช้เวลานั่งป่า 10 นาที เตือนเราถึงคนขับรถบัสในภาพยนตร์ Harry Potter หมายเลข 534 ไปทุก ๆ ชั่วโมงครึ่งชั่วโมง อย่างไรก็ตามการซื้อตั๋วรถโดยสารนั้นไม่ง่ายนัก หญิงชราตัวน้อยที่น่ารักบนรถบัสขายตั๋วราคา 1 ยูโรให้เรา แต่ก็ยังไม่สามารถหาวิธีซื้อได้ ไม่สามารถซื้อตั๋วบนรถบัสได้
Dulcy

สถานที่ที่สวยงามด้วยสภาพอากาศที่สดใสเหมาะสำหรับการเดินเล่นไปตามชายฝั่งอย่างช้าๆ เราใช้เวลาอยู่ที่นั่นหนึ่งชั่วโมงในระหว่างที่ทัวร์เมืองของเรากระโดดขึ้นรถบัส
Cora

ซิซิลีที่สวยงามของฉันเกาะที่มีเสน่ห์ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน นี่คือ Acitrezza ที่มีสแต็ค
Sundstrom Bresemen

ทิวทัศน์ที่สวยงาม สงสารเกี่ยวกับขยะ ทิวทัศน์ที่สวยงามมากและน่ารักของทะเล & ปราสาทและหิน ciclopi
Ohare Capozzi

มันเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีเสน่ห์พร้อมหาดหินลาวา เดินไปตามทางที่มุ่งไปสู่ ​​Aci Castello ซึ่งมีป้อมปราการที่สวยงามยืนอยู่ข้างทางน้ำที่ใสและใสสะอาดคุณสามารถพบก้อนหินลาวายักษ์เพื่อทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นแล้วกระโดดลงไปในน้ำที่สดชื่น มันอาจเป็นกิจกรรมที่น่ารักไม่กี่ชั่วโมงหรือแม้กระทั่งวันที่จะใช้จ่ายที่นั่น หากคุณไม่ต้องการขึ้นรถบัสสองชั้นจากคาตาเนียขับง่ายสุดจาก Piazza Borsellino รถบัสสาธารณะวิ่งทุก 30 นาที 1euro (จำเป็นต้องซื้อตั๋วที่เครื่องจำหน่ายตั๋ว) ไดรฟ์ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีในทิศทางเดียว
Lockhart

เดินทุกวันไปตามริมน้ำเยี่ยมชมท่าเรือที่ชาวประมงขายของจับได้ทานอาหารเช้าที่ร้านกาแฟท้องถิ่น
Herv

ชาวบ้านว่ายน้ำที่หาดหินนี้ น้ำใสเหมือนหินก่อตัวเป็นผลมาจากการปะทุของภูเขาไฟ Etnas
Juta

ด้วยนักท่องเที่ยวหายไปจากฤดูร้อนเรามีความสุขกับริมทะเลคาเฟ่และร้านอาหารที่เงียบสงบและสวยงาม

แสดงความคิดเห็นสำหรับสำหรับ Aci TrezzaAci Trezza