Aci TrezzaAci Trezza

Address: Via Livorno, Acitrezza, จังหวัดกาตาเนีย, อิตาลี
ความคิดเห็น: 49
คะแนนเกิน: ไม่ดี
ยอดเยี่ยม
ดี
เฉลี่ย
ไม่ดี
น่ากลัว

ความคิดเห็น (49)

Shanleigh

เราพักที่นี่สองสามวันและชอบที่นี่มาก โผล่ในคาตาเนีย & สังเกตเห็นความแตกต่างขนาดใหญ่สกปรกเสียงดังและไม่น่าสนใจมาก Aci Trezza นั้นเหมาะสำหรับเรา ร้านอาหารท้องถิ่นยอดเยี่ยมหินแกรนิตที่ดีที่สุดที่เราเคยทานและเลเยอร์อีกมากมาย เดินไปไม่ไกลก็จะถึง Aci Castillo สำหรับปราสาท เราจะกลับมา
Valenta

หากคุณต้องการพักผ่อนช่วงบ่ายขึ้นรถบัส 534 แล้วไปที่สถานีสุดท้าย Google เกี่ยวกับชื่อเดินเล่นริมทะเลเพลิดเพลินไปกับภูมิทัศน์กินปลาสดในร้านอาหารท้องถิ่นและเตือนตัวเองว่าชีวิตสวยงามแค่ไหน :)
Schonthal Josefowitz

คุ้มค่าแก่การเยี่ยมชม แต่อาจไม่สุดสัปดาห์เนื่องจากประชากรส่วนใหญ่ของคาตาเนียยังมีความคิดเดียวกันซึ่งส่วนใหญ่เป็นมอเตอร์ไซค์ สวยมากโดยเฉพาะถ้าคุณใช้เวลาเดิน 20 นาทีไปยังท่าเรือถัดไปที่ Acicastello ซึ่งมีจัตุรัสและหอคอยที่ยอดเยี่ยม
Candie Weikal

เราเดินจากโรงแรมของเรา Sheraton ใน Aci Castello ไปจนถึง Aci Trezza การเดินทั้งหมดใช้เวลาประมาณหนึ่งชั่วโมงในการเดินสบาย ๆ แวะที่ชายหาดเพื่อถ่ายรูป มันยากที่จะเดินไปตามถนนเนื่องจากทางเท้าที่นี่แคบมากและผู้คนขับรถเหมือนคนบ้า อย่างไรก็ตามมันสามารถจัดการได้ถ้าคุณระวังและเดินเป็นไฟล์เดียว เดินเล่นไปตามชายฝั่งที่สวยงาม เมืองเล็ก ๆ ที่น่ารักมากตลอดทาง คุ้มค่ากับการเดินทางถ้าคุณอยู่ในคาตาเนีย เรานั่งรถบัสกลับจาก Aci Trezza กลับไปที่ Sheraton ซึ่งใช้เวลานั่งป่า 10 นาที เตือนเราถึงคนขับรถบัสในภาพยนตร์ Harry Potter หมายเลข 534 ไปทุก ๆ ชั่วโมงครึ่งชั่วโมง อย่างไรก็ตามการซื้อตั๋วรถโดยสารนั้นไม่ง่ายนัก หญิงชราตัวน้อยที่น่ารักบนรถบัสขายตั๋วราคา 1 ยูโรให้เรา แต่ก็ยังไม่สามารถหาวิธีซื้อได้ ไม่สามารถซื้อตั๋วบนรถบัสได้
Dulcy

สถานที่ที่สวยงามด้วยสภาพอากาศที่สดใสเหมาะสำหรับการเดินเล่นไปตามชายฝั่งอย่างช้าๆ เราใช้เวลาอยู่ที่นั่นหนึ่งชั่วโมงในระหว่างที่ทัวร์เมืองของเรากระโดดขึ้นรถบัส
Cora

ซิซิลีที่สวยงามของฉันเกาะที่มีเสน่ห์ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน นี่คือ Acitrezza ที่มีสแต็ค
Sundstrom Bresemen

ทิวทัศน์ที่สวยงาม สงสารเกี่ยวกับขยะ ทิวทัศน์ที่สวยงามมากและน่ารักของทะเล & ปราสาทและหิน ciclopi
Ohare Capozzi

มันเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ ที่มีเสน่ห์พร้อมหาดหินลาวา เดินไปตามทางที่มุ่งไปสู่ ​​Aci Castello ซึ่งมีป้อมปราการที่สวยงามยืนอยู่ข้างทางน้ำที่ใสและใสสะอาดคุณสามารถพบก้อนหินลาวายักษ์เพื่อทำให้ร่างกายอบอุ่นขึ้นแล้วกระโดดลงไปในน้ำที่สดชื่น มันอาจเป็นกิจกรรมที่น่ารักไม่กี่ชั่วโมงหรือแม้กระทั่งวันที่จะใช้จ่ายที่นั่น หากคุณไม่ต้องการขึ้นรถบัสสองชั้นจากคาตาเนียขับง่ายสุดจาก Piazza Borsellino รถบัสสาธารณะวิ่งทุก 30 นาที 1euro (จำเป็นต้องซื้อตั๋วที่เครื่องจำหน่ายตั๋ว) ไดรฟ์ใช้เวลาประมาณ 40 นาทีในทิศทางเดียว
Lockhart

เดินทุกวันไปตามริมน้ำเยี่ยมชมท่าเรือที่ชาวประมงขายของจับได้ทานอาหารเช้าที่ร้านกาแฟท้องถิ่น
Herv

ชาวบ้านว่ายน้ำที่หาดหินนี้ น้ำใสเหมือนหินก่อตัวเป็นผลมาจากการปะทุของภูเขาไฟ Etnas
Juta

ด้วยนักท่องเที่ยวหายไปจากฤดูร้อนเรามีความสุขกับริมทะเลคาเฟ่และร้านอาหารที่เงียบสงบและสวยงาม
Mayne

เพื่อไม่ให้ผู้คนพลุกพล่านทิวทัศน์อันงดงามของชายฝั่ง Cyclops และ Acitrezza เป็นทริปที่คุ้มค่าเมื่อมาเยือนคาตาเนีย สุดยอดแนะนำ
Blank Adamec

ใช้เวลาหลายชั่วโมงในการเดินเล่นริมทะเลแบบสบาย ๆ มีร้านอาหารมากมายและร้านขายของที่ระลึก มันงดงามมาก วิธีที่น่ารักในการใช้ช่วงบ่ายสบาย ๆ
Druci Greenwood

เราตัดสินใจไปที่นั่นค่อนข้างช้าประมาณ 12 น. เราได้รับบัตรกำนัลนี้จากเจ้าของอพาร์ทเมนท์ของเราและนั่งรถบัสท่องเที่ยว มันใช้เวลาเดินทางประมาณหนึ่งชั่วโมงในแต่ละวิธีหยุดที่ไหนสักแห่งที่เราสามารถเห็นปราสาทและไปยัง Aci Trezza มันเป็นหมู่บ้านเล็ก ๆ เราเดินไปรอบ ๆ เพื่อถ่ายรูปและทานอาหารเที่ยงในร้านอาหารแนะนำโดยเจ้าของอพาร์ทเมนท์ มันสวยงามมาก, น่าพอใจ, ท้องฟ้าสีฟ้า, ฉากที่สวยงาม! แต่หลังจากเดินไปที่โบสถ์แล้วเดินกลับไม่คิดว่าจะไปที่นั่นแนะนำให้ทัวร์ครึ่งวัน (แม้แต่น้อยกว่า)
Jennette Filthaut

ช่างน่าเสียดายจริง ๆ ... เราได้รู้ว่าดินแดนแห่งนี้เป็นทะเลที่มีมลภาวะ / 64407 / mare-tutti-i-divieti-di-balneazione-nel-2018-le-spiagge-dove-non-si-potra-fare -il-bagno / เหมือนกันกับหาดคาตาเนีย ... ฉันหวังว่าบางคนจะรู้วิธีการบันทึกสถานที่ที่สวยงามแห่งนี้จากการจมน้ำในอุจจาระ ... มันเศร้ามาก ...
Lacagnia Haworth

เรารักที่นี่มันเป็นสถานที่ที่สวยงามมีชีวิตทางทะเลมากมายและหากคุณโชคดีคุณสามารถนั่งเรือสั้น ๆ ไปที่ ciclope เพื่อใช้เวลาอาบแดดทั้งวันที่คุณสามารถเผชิญหน้ากับเต่าทะเลและโลมา
Omura

หมู่บ้านชาวประมงที่น่ารัก ร้านอาหารมากมาย แต่มีร้านค้านักท่องเที่ยวไม่มาก ฯลฯ มีทริปแล่นเรือไปยังถ้ำที่น่ารัก
Roshan

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดและไม่เหมือนใครคือชายฝั่งของ Aci Trezza เป็นเกาะที่มีลักษณะเป็นเสาสูงสามเกาะ ตามตำนานของท้องถิ่นก้อนหินขนาดมหึมาเหล่านี้ถูกโยนลงที่ Odysseus ใน The Odyssey
Jarlath Douma

เดินเล่นที่ดีและมองเห็นวิวทะเล ควรหยุดโดยประมาณหนึ่งหรือสองชั่วโมง เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวในวันอาทิตย์
Savdeep

เมืองชายทะเลเล็ก ๆ ในอิตาลีแห่งนี้คุ้มค่าแก่การดู หินน่าหลงใหลและมีเสน่ห์ไม่ว่าสภาพอากาศจะเป็นอย่างไร มีร้านอาหารให้เลือกมากมาย
Brawley

ป้ายบอกทางในซิซิลีดูเหมือนว่าจะมีปัญหาและถนนสู่ชายหาดสกปรกมากผู้คนดูเหมือนจะทิ้งขยะที่ด้านข้างถนน เมื่อคุณไปถึงชายหาดมันน่ารัก
Couchman Zourkos

เราพักที่นี่ 5 คืน วิวทะเลที่สวยงามจากอพาร์ทเมนต์ที่เราเช่าและผู้คนจำนวนมากว่ายน้ำและเพลิดเพลินกับเรือถีบเรือคายัคและยืนกระดานพาย อย่างไรก็ตามคุณอาจต้องการนำรองเท้าน้ำของคุณ ในวันแรกที่เราเพลิดเพลินกับน้ำและเท้าของฉันได้ถูกลดลงไปบนเพรียงบนหิน ฉากกลางคืนที่มีชีวิตชีวา จากที่นี่เราเดินทางไปปาแลร์โมหุบเขาของวัดใกล้อากริเจนโตซีราคิวส์ภูเขาเอตนาและทาโอร์มินา
Tillford

ฉันอยู่ในซิซิลีเป็นเวลา 4 วันมันเป็นฤดูปิดไม่อาจอยู่ที่นั่นมันมีลมแรง แต่ไม่เย็นถึง Etna เป็นหิมะ แต่ถ้าคุณอยู่ในกาตาเนีย สถานที่นี้พวกเขาสามารถมีเก้าอี้พักผ่อนมากขึ้นและคาเฟ่อื่น ๆ ให้นั่งและมองดูมีบางส่วน แต่ปิดส่วนที่เหลือมีอาหารที่ดูไม่สดมาก ยังคงรสชาติเหมือนอิตาเลียน
Ama

นี่เป็นท่าเรือที่น่ารักและสวยงามใกล้กับคาตาเนีย พวกเขามีร้านอาหารมากมาย วัดในตอนเย็นเป็นเหมือนเทพนิยาย หากคุณหิว แต่ไม่ว่างลองชิมอาหารจานด่วนที่ Anchovy fish bar ปลาและมันฝรั่งทอดดี
Thomasine

Sedda

Junieta Bulgrin

Riella Bansley

นี่คือต้องเยี่ยมชมถ้าคุณอยู่ในกาตาเนียซิซิลี การเดินทางจากใจกลางเมืองคาตาเนียทำได้ง่าย ๆ ด้วยรถยนต์หรือระบบขนส่งสาธารณะ
Krenn Colpitts

Phelia

Eberly

Corbie

McKeon Mottley

ทิวทัศน์สวยงาม ร้านอาหารปลาที่ยอดเยี่ยมเลือกปลาของคุณพวกเขาปรุงมัน บางรายการคิดตามน้ำหนัก
Hedy Fennessy

คุณสามารถเดินไปตามถนนหลายสายหรือเดินไปตามทะเลและเพลิดเพลินกับเรือตกปลาทาสีเพลิดเพลินกับคาเฟ่กลางแจ้งที่มองทะเลสวย ๆ ฉันอยู่ที่นั่นในเดือนพฤศจิกายนซึ่งเป็นช่วงปิดฤดูกาล
Vorfeld Anez

แนวชายฝั่งที่น่าทึ่งพร้อมเส้นทางเดินเล่นที่ดีและร้านอาหารมากมาย ชายฝั่งที่เต็มไปด้วยหินลาวา (หินสีดำ) แทบจะไม่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ แต่เป็นที่ที่ดีมาก คุณสามารถเช่าเรือคายัคหรือไปล่องเรือรอบ ๆ หิน ciclopi (เกาะ)
Sidman Fventes

คุณต้องหยุดเพื่อชื่นชมการก่อตัวที่ซับซ้อนของหินเหล่านี้ เป็นไปได้ที่จะปีนข้ามพวกเขา น่าประหลาดใจที่หินภูเขาไฟถูกสร้างและสร้างขึ้นโดยผู้ชม โอกาสถ่ายภาพอื่น
Gordon

เมืองท่าเล็ก ๆ ที่น่ารักพร้อมร้านอาหารที่ดี มีการอ้างอิงวรรณกรรมอยู่ที่นี่เนื่องจากเป็นที่ตั้งของหนึ่งในนวนิยายปลายศตวรรษที่สิบเก้าที่โด่งดังที่สุดของอิตาลี 'I Malavoglia' โดย Giovanni Verga เราเดินทางด้วยเรือที่น่ารักบน Barca Ulisse ซึ่งวิ่งประมาณหนึ่งชั่วโมงครึ่งตามแนวชายฝั่งหยุดพักแช่น้ำอย่างรวดเร็วก่อนกลับฐาน มันดำเนินการโดยคู่ที่เป็นมิตรมากและเราคิดว่ามันคุ้มค่ามากที่€ 10 pp โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเป็นครอบครัวที่ 5 เด็ก ๆ สนุกกับมันมากและผู้ใหญ่ก็เช่นกัน
Rochell Sud

Melone

Maurita

Sergo Ravitz

Sontich Boustead

แสดงความคิดเห็นสำหรับสำหรับ Aci TrezzaAci Trezza