หน้าแรก > ยุโรป > อิตาลี > เกาะซีซิลิ > จังหวัด Ragusa > Santa Croce Camerina > La Casa del Commissario Montalbano La Casa del Commissario Montalbano ทบทวน

Address: Corso Aldo Moro 44 Punta Secca, จังหวัด Ragusa, 97017, อิตาลี
ความคิดเห็น: 11
คะแนนเกิน: ไม่ดี
ยอดเยี่ยม
ดี
เฉลี่ย
ไม่ดี
น่ากลัว

ความคิดเห็น (11)

Rexfourd Netti

เราอยู่ในทัวร์ Montalbano เพื่อดูไซต์ภาพยนตร์ที่สำคัญจากละครโทรทัศน์ และตื่นเต้นอย่างยิ่งที่จะไปที่ปุนตาเซกาก้าและดูบ้านของมอนทาบาโน่ที่นั่นและชายหาดที่เขามีว่ายน้ำตอนเช้า ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและยอดเยี่ยมที่ปุนตาเซกาก้าเป็นเมืองเล็ก ๆ ที่น่ารัก
Maud Draleau

ฉันต้องการเริ่มต้นด้วยการบอกว่าเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับรายการทีวีก่อนที่เราจะจองเพื่อพักใน B & B นี้ - แต่ฉันจะโกหก แน่นอนว่าเราทำ - นั่นคือสาเหตุที่เรามาที่นี่ เมื่อได้ดูเวอร์ชั่นที่มีคำบรรยายในอังกฤษเราหลงรักพื้นที่และตัวละครที่ปรากฎ ก้าวผ่านประตูหน้าคุณจะรู้สึกทันทีว่าคุณอยู่ในฉากพร้อมกับ Montalbano ทุกอย่างเท่าที่คุณจำได้จากการแสดง นี่หมายความว่าเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งเป็นสิ่งที่คุณจะพบได้ในบ้านทั่วไปของซิซิลีแทนที่จะเป็นสไตล์โรงแรมหรูที่คุณจะไปที่อื่น - แต่นั่นไม่ใช่สาเหตุที่คุณมาที่นี่ เราพักในห้องชั้น 1 'Scirocco' ซึ่งมีขนาดใหญ่สะดวกสบายและมีการเข้าถึงระเบียงที่เช่น Salvo คุณจะมีกาแฟและขนมอบของคุณในตอนเช้า เจ้าของก็ให้การต้อนรับดีมากและแจ้งให้เราทราบตลอดทางตั้งแต่การจองเริ่มต้นจนถึงการมาถึงของเรา มีบาร์คาเฟ่และร้านอาหารมากมายอยู่ในระยะที่สามารถเดินถึงได้และแน่นอนว่าคุณอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่กี่ก้าว เราชอบการพักของเราและจะกลับมาอีกแน่นอน
Modesta Morisey

สิ่งเดียวที่ขาดหายไปคือ Commissario Salvo Montalbano นั่งดื่มกาแฟบนระเบียง
Kennett

ช่างวิเศษเหลือเกินที่ได้เดินเข้าไปในบ้านของ Montalbano รู้สึกเหมือนกำลังเดินอยู่ในฉากภาพยนตร์ ห้องพักนั้นยอดเยี่ยมพร้อมวิวของทะเลและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดรวมถึงกาต้มน้ำเพื่อให้สามารถทำชาสักถ้วย อาหารเช้ายอดเยี่ยมมีความหลากหลายรวมถึงเค้กทำเองที่บ้าน มาเรียและอิวาน่าทำให้เรายินดีอย่างยิ่งพร้อมกับอกาธาและไม่สามารถทำได้เพียงพอ หากคุณเป็นแฟนของ Montalbano นี่เป็นสิ่งที่ต้องมีเพื่อให้สามารถนั่งในเลานจ์และรับประทานอาหารเช้าบนระเบียงเป็นสิ่งที่พิเศษมาก เพิ่งคุ้นเคยกับผู้คนมากมายที่ถ่ายรูปของคุณ
Maury

หากคุณเป็นแฟนของ Montalbano ... คุณไม่ควรพลาดที่นี่ มิฉะนั้น ... มีสถานที่ที่ดีกว่าในบริเวณใกล้เคียง หินชายทะเลหมู่บ้านนิรนาม ...
Dulcia Saliva

ในฐานะที่เป็นจุดหมายปลายทางในวันหยุดบริเวณนี้อยู่บนชายฝั่งดังนั้นจึงมีชายหาดและร้านอาหารที่สวยงาม แต่สิ่งที่ทำให้บริเวณนี้พิเศษกว่านี้เล็กน้อยคือบ้านของตัวละครตัวละคร Inspector Montalbano กับบ้านที่สามารถมองเห็นทะเลซึ่งเขามี ว่ายน้ำตอนเช้าอาคารเป็น B & B ดังนั้นคุณสามารถอยู่ที่นี่ได้ถ้าคุณต้องการ แต่สำหรับฉันมันมากขึ้นเกี่ยวกับการดูตัวเองว่าเป็นพื้นที่ที่น่ารักนี่คืออะไรและเพื่อดูว่าโปรแกรมถ่ายทำที่ไหนบ้าง Andrea Camilleri เป็นผู้สร้างและอีกหนึ่งคนจาก Salvo และหนึ่งใน Livia อยู่ในพื้นที่ซึ่งทุกคนมาเยี่ยมชมอย่างสนุกสนาน
Geminius

ฉันมีความสุขกับการเยี่ยมชมบ้าน Montelbano ตอนนี้ฉันทาสีแล้วและบ้านทุกหลังในพื้นที่ก็เสร็จแล้วฉันจะไม่เช่าบ้านหลังนี้เพราะใน 15 นาทีที่เราอยู่ข้างนอกเราเห็นทุกเชื้อชาติ กระโดดลงไปที่ระเบียงส่วนตัวเพื่อถ่ายรูปพวกคุณจะไม่สามารถสงบสุขได้
Ellwood

น่าเศร้าที่เราไม่สามารถเช่าบ้านได้ แต่เราเช่าอพาร์ทเมนท์ริมชายหาดซึ่งในความเป็นจริงดีกว่าบ้านค่อนข้างธรรมดาห้องน้ำแบบดั้งเดิมและห้องครัวที่เล่นโวหารสิ่งพิเศษคือระเบียงบนชายหาดคุณสามารถนั่ง ในตอนเย็นการดูพระอาทิตย์ตก (โดยทั่วไปมักจะถ่ายทำโดยแฟน ๆ ของ Montalbano) เราพักในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนอากาศดี แต่ทะเลค่อนข้างหยาบและไม่ปลอดภัยสำหรับการอาบน้ำ - อะไรก็ตามที่ Montalbano พูด ข้อเสียอื่น ๆ คือร้านค้าและบาร์ส่วนใหญ่ปิดทำการ ในวันจันทร์เกือบทุกอย่างถูกปิดไว้นอกเหนือจากร้านอาหารที่น่าขยะแขยงที่เปิดเวลา 8.30 น. เท่านั้นและไม่ค่อยเต็มใจที่จะให้โต๊ะกับเรา มีน้อยมากที่จะเห็นในพื้นที่ แต่ชายหาดก็ดีที่จะเดินไปตาม
Megan Artley

ฉันเป็นแฟนตัวยงของซีรี่ส์ Montalbano และโดยเฉพาะตัวละครหลัก การยืนอยู่บนชายหาดพร้อมอพาร์ทเมนท์ของ Commissario ที่อยู่ด้านหลังของฉันนั้นวิเศษมาก ฉันมักจะไม่ตื่นเต้นกับสถานการณ์แบบนี้มากนัก แต่สภาพอากาศชายหาดและการอยู่ที่นั่นซึ่งเขาไปว่ายน้ำและให้ความบันเทิงกับเพื่อน ๆ ที่ระเบียง น่าเสียดายที่ร้านอาหารของเอ็นโซซึ่งปกติแล้วเขาจะไปทานอาหารที่เดินไปตามทางเดินก็ปิด ไม่แน่ใจว่าจะเปิดเมื่อไหร่ แต่เราหวังว่าจะได้ทานอาหารกลางวันกับทะเลที่ซัดสาดเท้าของเรา บางทีอาจจะครั้งหน้า!!
Goda Lye

ต้องหยิกตัวเองว่าเราอยู่นอกบ้านของ Montalbano จริง ๆ ! ในเดือนพฤษภาคมมันเป็นสถานที่ที่เงียบสงบเหมาะแก่การมองดูบ้านและชายหาดในระยะไกลด้วยคาปูชิโน่ในมือที่ Torre Scalambri อย่าลืมนำกางเกงของคุณคุณต้องลงไปในน้ำเพื่อรับประสบการณ์ Montalbano อย่างเต็มรูปแบบแม้ว่าฉันจะดูแปลก ๆ จากการเดินสุนัขของเขาเวลา 10 โมงเช้า! การเดินทางโดยรถประจำทางจาก Ragusa ง่ายและราคาถูกอย่างมาก เดินไปห้านาทีก็ถึงร้านอาหารเอ็นโซแมร์อีกครั้งที่มักจะเห็นในซีรีส์ทีวี
Beghtol Beckstrom

ฉันเป็นแฟนตัวยงของซีรี่ส์ Montalbano การดูสถานที่ถ่ายทำนั้นน่าตื่นเต้นมาก โชคดีที่เรายังอยู่ในเดือนมีนาคมและไม่แออัดมากฉันได้ยินมาว่าในช่วงฤดูร้อนแม้จะถ่ายรูปมันยาก!

แสดงความคิดเห็นสำหรับสำหรับ La Casa del Commissario Montalbano La Casa del Commissario Montalbano